share

รีวิวแอมป์หูฟัง iFi audio GO pod Bluetooth DAC/Headphone Amp

รีวิวแอมป์หูฟัง iFi audio GO pod Bluetooth DAC/Headphone Amp

iFi audio GO pod <<< สั่งซื้อคลิกที่นี่

GO pod คือ Bluetooth DAC/ Headphone Amp ที่สามารถสวมใส่ได้ ซึ่งออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานร่วมกันกับหูฟัง In-Ear (IEMs) ตัวโปรดของคุณให้สามารถใช้งานเชื่อมต่อแบบไร้สายได้ โดยผ่านระบบสัญญาณบลูทูธคุณภาพสูง

GO pod ถือได้ว่าเป็นอุปกรณ์เครื่องแรกในโลกที่รองรับ Hi-Res 96kHz/24bits พร้อมตัวแปลงสัญญาณ LDAC และ Qualcomm Snapdragon Sound Bluetooth บนหูฟัง TWS (True Wireless Stereo) ด้วยคุณภาพของวงจรของ GO pod เมื่อใช้งานร่วมเข้าคู่กับหูฟัง IEM ตัวโปรดของท่าน จะสามารถถ่ายทอดคุณภาพเสียงออกมาได้อย่างเต็มที่เต็มประสิทธิภาพได้เป็นอย่างดี ได้รับอรรถรสของการเชื่อมต่อบลูทูทไร้สายอย่างแท้จริง


GO pod เลือกใช้ Chip DAC Cirrus Logic MasterHIFI มาพร้อมเทคโนโลยีบลูทูทความละเอียดสูง รองรับคุณภาพเสียงระดับ Hi-Res Audio สูงสุดถึง 96kHz พร้อมเทคโนโลยีเพิ่มเติมจาก QHS (Qualcomm High Speed) ที่ให้แบนด์วิดท์เพิ่มเติม 300kbps รองรับเทคโนโลยีบลูทูทในรูปแบบ LDAC/ LHDC (HWA)/aptX Adaptive/ aptX/ AAC และ SBC

GO pod รองรับครอบคลุมขั้วของการเชื่อมต่อแบบมาตรฐานจากแบรนด์ผู้ผลิตหูฟัง IEM ประกอบด้วยขั้วต่อ 2 Pin (ขนาด 0.78 มม. ) และ MMCX รวมถึงตัวเชื่อมต่อ Pentaconn, T2 และ A2DC ซึ่งจะมีจําหน่ายแยกต่างหาก

GO pod มาพร้อมกับเคสชาร์จที่ออกแบบมาอย่างชาญฉลาด พร้อมช่องภายในที่บุอย่างนุ่มนวลและมีพื้นที่เพียงพอที่จะรองรับ IEM ตัวโปรดของคุณ แบตเตอรี่แบบชาร์จไฟได้ 1500mAH สามารถใข้งานเล่นได้ต่อเนื่องนานถึง 7 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ในขณะที่เคสให้การชาร์จหลายครั้ง สามารถเล่นได้นานถึง 35 ชั่วโมง ตัวเคสสามารถรองรับการชาร์จได้ทั้งการชาร์จแบบไร้สาย Qi และการชาร์จเร็วผ่าน USB-C

GO pod มาพร้อมไมโครโฟนในตัวใช้เทคโนโลยีลดเสียงรบกวน cVc ของ Qualcomm เพื่อความชัดเจนของเสียงที่ยอดเยี่ยม ไม่ว่าคุณจะโทรออกแบบแฮนด์ฟรี สนทนาผ่านวิดีโอคอล พูดคุยกับผู้ช่วยเสียงของอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อ หรือแม้แต่เล่นเกมออนไลน์ก็สะดวกต่อการใช้งานมาก ๆ เลยทีเดียว

แผงอลูมิเนียมที่ด้านหน้าของแต่ละพ็อดทํางานเป็นระบบควบคุมแบบสัมผัส สำหรับควบคุมการใช้งานต่าง ๆ เพียงแตะเพื่อเล่นหรือหยุดเสียงชั่วคราว ข้ามไปข้างหน้าหรือย้อนกลับ รับหรือปฏิเสธการโทร หรือใช้งานผู้ช่วยเสียงของอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อ

GO pod รับรองแพลตฟอร์ม Snapdragon Sound จาก Qualcomm และ Bluetooth 5.2 เพื่อการส่งข้อมูลที่รวดเร็วและมีความน่าเชื่อถือที่เหมาะสม การประมวลผลบลูทูทได้รับการจัดการโดยโมดูล QCC5144 ระดับบนสุดของ Qualcomm ด้วยสถาปัตยกรรม 32-bit, quad-core และการดึงพลังงานต่ํา ซึ่งทำให้การส่งผ่านคุณภาพเสียงไร้สายได้อย่างมีประสิทธภาพยอดเยี่ยม และลดการสิ้นเปลืองแบตเตอรี่ของ GO pod

GO pod ได้รับการออกแบบให้แข็งแรงและทนทาน สวมใส่ง่ายสะดวกสบายและมีน้ําหนักค่อนข้างเบา ห่วงคล้องหูมีรูปร่างตามหลักสรีรศาสตร์และขึ้นรูปให้พอดีกับหูของคุณ สามารถป้องกันน้ําและกันเหงื่อได้ (ระดับ IPX5) ดังนั้นจึงไม่มีปัญหาในการสวมใส่ในโรงยิมหรือตากฝน

การใช้ GO pods ค่อนข้างง่ายมาก ขั้นแรกเพียงแค่ถอดสายเคเบิลออกจาก IEM เชื่อมต่อหูฟังกับพ็อดซ้ายและขวา จากนั้นทำการ Pair จับคู่พ็อดเชื่อมต่อบลูทูทกับอุปกรณ์ต้นทางของคุณ อย่างเช่น สมาร์ตโฟนหรือแท็บเล็ต และทำการเกี่ยวห่วงคล้องหูที่ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์รอบหูเพื่อให้สวมใส่ได้พอดี... ผลลัพธ์ที่ได้คือคุณภาพเสียงของหูฟัง TWS (True Wireless Stereo) ที่เหนือชั้นยิ่งกว่าหูฟัง TWS อื่นทั่วไป

iFi audio GO pod ราคา 15,900 บาท รับประกันสินค้า 1 ปี จากศูนย์ไทยผู้นำเข้า บริษัท โซนิค วิชั่น จำกัด

ข้อมูลเพิ่มเติม https://ifi-audio.com/products/go-pod/

Credit : คุณโจ๊ก zonic vision

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ