share

รีวิวเครื่องเสียง Marantz CD60 เครื่องเล่นซีดีคุณภาพสูง

รีวิวเครื่องเสียง Marantz CD60 เครื่องเล่นซีดีคุณภาพสูง

Marantz CD60 เป็นเครื่องเล่นซีดีคลาสสิกจาก Marantz ซึ่งมีระบบวงจรคุณภาพสูงที่ออกแบบมาเพื่อมอบคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยมก่อนอื่นเรามาดูดีไซน์ภายนอกกันก่อนครับ ตัว Marantz cd60 ยังคงความคลาสิกเหมือนรุ่นอื่นๆ ตัวล้นชักอยู่ตรงกลางเพื่อให้ส่งประสิทธิภาพได้แบบเต็มที่น่าจะเป็นเหตุผลด้านจุดศูนย์ถ่วง ด้านขอบข้างๆมีการเล่นลวดลายให้ดูพรีเมี่ยมและทันสมัยดูมีมิติกว่าหลายๆรุ่นที่เคยมีมา

ระบบวงจรของ CD60 Marantz ประกอบด้วยส่วนประกอบต่อไปนี้:

1. พาวเวอร์ซัพพลาย: CD60 Marantz มีพาวเวอร์ซัพพลายคุณภาพสูงพร้อมหม้อแปลง Toroidal และคาปาซิเตอร์ของพาวเวอร์ซัพพลายหลายตัว เพื่อให้การจ่ายแรงดันไฟฟ้าที่เสถียรและสะอาดไปยังวงจรเสียง

2 DAC: CD60 Marantz มีตัวแปลงสัญญาณดิจิทัลเป็นอะนาล็อก (DAC) คุณภาพสูงที่จะแปลงสัญญาณดิจิทัลที่เก็บไว้ในซีดีเป็นสัญญาณอะนาล็อกที่สามารถขยายและเล่นผ่านชุดลำโพงได้

3. สเตจเอาต์พุตแบบอะนาล็อก: CD60 Marantz มีสเตจเอาต์พุตแบบอะนาล็อกที่มีตัวกรองสัญญาณความถี่ต่ำ ตัวขยายสัญญาณบัฟเฟอร์ และการควบคุมระดับเสียงเพื่อให้แน่ใจว่าสัญญาณอะนาล็อกได้รับการขยายและจัดรูปแบบอย่างเหมาะสมเพื่อคุณภาพเสียงที่ดีที่สุด

4. มีระบบวงจร: CD60 Marantz มีวงจรความแม่นยำสูงที่ช่วยให้เล่นสัญญาณเสียงดิจิทัลที่จัดเก็บไว้ในซีดีได้อย่างแม่นยำและมีเสถียรภาพ

โดยรวมแล้ว ระบบวงจรของ CD60 Marantz ได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยมโดยให้มีการรบกวนน้อยที่สุด หากเพื่อนๆสนใจหาเครื่องเล่นซีดีที่มีคุณภาพสูงไว้ฟังเพลงก็ขอฝากเจาตัวนีไว้ด้วยครับ




แอดมิน : SoundFever


บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ