share

เปิดตัวไมค์ไร้สายรุ่นใหม่ Hollyland Lark Max

เปิดตัวไมค์ไร้สายรุ่นใหม่ Hollyland Lark Max

เปิดตัวมากันแล้วกับไมโครโฟนไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุดกับ Hollyland LARK MAX เมื่อวันที่ (14 ก.ค.) @Amber 1-3, BITEC Bangna งานนี้ได้รับความสนใจจากทั้ง Influencer, สื่อมวลชน และ Dealer อย่างมากมาย

ในงานมีสินค้าให้ทดลองใช้และลองฟังคุณภาพเสียงจาก Hollyland LARK MAX กับไอเดียการใช้งาน Wireless Solution ร่วมกับแบรนด์กล้องชั้นนำของประเทศไทย พร้อมชม Solution การทำ Live Streaming ภายในงานด้วยอุปกรณ์จริงจาก Hollyland


จุดเด่นของ Hollyland LARK MAX คือไมค์ไวเลสที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Maxtimbre Mic ให้เสียงที่คมชัดเหมือนการบันทึกในสตูดิโอ ตัดปัญหาเสียงรบกวนได้เหนือกว่า ด้วย Environmental Noise Cancellation (ENC) ที่สามารถบล็อกเสียงรบกวนจากสิ่งแวดล้อมได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้ได้เสียงที่ชัดเจน ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน

ตัวส่งสัญญาณมาพร้อมหน่วยความจำภายใน 8GB ซึ่งช่วยให้คุณบันทึกเสียงได้อย่างต่อเนื่องถึง 14 ชั่วโมง เหมาะสำหรับการสัมภาษณ์ การถ่ายทำวีดีโอ, Podcast, การสอนออนไลน์ หรือการบันทึกเสียงอื่นๆ ที่ต้องการการสำรองข้อมูลเสียงได้

หากสินค้าเข้ามาทางพวกเราทีมงาน เอวี แวลู จะมารีวิวกันแบบเต็มๆให้ดูนะครับ



แอดมิน : ChokyRAMA2

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ